Bạn muốn in hộp giấy giá rẻ?

in hộp giấy chất lượng không chỉ có nhiệm vụ chuyển thông điệp đến khách hàng mà còn lôi kéo người dùng dựa vào tính thẩm mỹ, mẫu mã ấn tượng. Bởi vậy yêu cầu đối với việc in hộp giấy không đơn thuần chỉ là để đựng sản phẩm mà còn mang nhiều ý nghĩa marketing khác nữa.

Mục đích của việc in hộp giấy

Hộp giấy mang nhiều mục đích dùng, nhưng chung quy lại có thể chia thành 3 mục đích chính sau đây:

  • In hộp giấy làm quà tăng: hộp đựng quà đẹp sẽ tôn lên trị giá của món quà và nâng đẳng cấp của người tặng lên nhiều bậc. Đối với mẫu hộp này, người ta thường dùng loại giấy cao cấp, chất lượng tốt để làm hộp.

 

  • In hộp giấy để chuyển vận hàng hóa: hàng hóa vận tải cần được bảo vệ tỷ mỉ trong hộp, cần những mẫu hộp chất lượng tốt và in chữ, hình để ghi chú, ghi tên thương hiệu, địa chỉ…

 

In hộp giấy giá rẻ, số lượng ít ở đâu Tp.HCM?

Việt In là một trong những đơn vị bậc nhất tại Tp.HCM trong lĩnh vực in ấn.

Bạn muốn in hộp giấy số lượng ít?

Chúng tôi hiểu rằng ko phải ai cũng có nhu cầu in ấn số lượng lớn, với những mục đích chỉ cần in với số lượng nhỏ như in hộp quàin hộp chứa sản phẩm handmade… ví như bạn đặt in số lượng ít ở những nơi khác chưa chắc người ta đã nhận. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, bởi vì với số lượng ít họ phải mất công lên khuôn kẽm, mực in, tốn thời gian khi mà lợi nhuận đạt được lại quá rẻ. Thành ra, phần đông nhà xưởng họ không tha thiết với những đơn hàng này.

Nhưng cũng nhiều những nhà xưởng nhận làm số lượng ít với thái độ tận tâm, vui vẻ. Lý do là gì? Họ không đặt cao lợi nhuận, họ lấy sự hài lòng của người mua đặt lên bậc nhất để diễn đạt sự chuyên nghiệp của mình. 1 Trong số những nhà xưởng đó chính là đơn vị Việt In chúng tôi. Việt In luôn quyết tâm làm hài lòng khách hàng và mong muốn nhận được sự cộng tác trong tương lai của khách hàng nên số lượng đơn hàng ko phải là vấn đề chúng tôi quan tâm.

Việt In nhận in hộp giấy số lượng ít

Bạn muốn in hộp giấy giá rẻ?

Không những in hộp giấy giá tốt số lượng ít mà Việt In được biết đến xưa nay là tổ chức in ấn có tầm giá vô cùng dễ chịu. Những lĩnh vực in ấn khác của chúng tôi cũng đều mang giá cực kỳ thích hợp, rẻ so với thị trường, như là: in ấn bao bìin túi giấy chất lượng caoin tờ rơiin catalogue

Tuy nhiên chúng tôi muốn cảnh báo với các bạn về nhà cung cấp in hộp giấy giá rẻ nham nhảm trên hị trường hiện tại. Lưu ý với người dùng không nên bị các lời truyền bá giá thấp làm mờ mắt mà ko biết được giá trị mình nhận được đằng sau mức giá đấy là gì. “Tiền nào của nấy”, giá rẻ liệu chất lượng có thật sự tốt?

Giấy để in hộp có nhiều dòng, từ chất liệu phải chăng cho tới cao, tương ứng có mức giá tốt đến đắt. Như vậy, mực dùng để in ấn cũng vậy. Liệu giá tốt mà bạn nhận được với phải là hộp giấy được khiến từ chất liệu rẻ và mực in đểu hay không? Hãy tỉnh táo trước những lời mời chào hấp dẫn về giá cả!

Chúng tôi nhận in ấn giá tốt không mang ý nghĩa đánh về giá tiền, mà giá tốt có nghĩa so với giá trị mà chúng tôi mang lại cho quý khách, mức giá đó là quá tốt.

Khi cónhu cầu in hộp giấy HCM, hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá cụ thể, chi tiết. Với dịch vụ in hộp giấy chất lượng sẽ khiến bạn hàng lòng.

In hộp giấy sử dụng công nghệ in offset, đặc trưng của công nghệ in ấn này là mau chóng và tiết kiệm lúc in với số lượng lớn. Tại sao những công ty in ấn thường khuyến khích người dùng in với số lượng lớn? Ko phải họ muốn nâng cao trị giá của đơn hàng, mà họ muốn tiết kiệm cho khách. Bởi vì mỗi mẫu ấn phẩm khác nhau chỉ cần 1 khuôn in, in phổ quát hay in ít thì ko ảnh hưởng gì đến khuôn in cả, người ta chỉ cần thêm giấy và thêm mực mà thôi. Trong khi in với số lượng ít sẽ tốn khuôn in, tốn thời gian nên chi phí thường không được tốt như là in số lượng lớn.

Tại Việt In cũng vậy, đối với những đơn hàng số lượng lớn thường sẽ được tính tầm giá khuyến mãi hơn. Còn đơn hàng in số lượng ít, giá sẽ có sự chênh lệch với giá in số lượng lớn, tuy nhiên tính ra in sống lượng lớn không hề đắt. Càng in ít giá hộp càng cao, in càng nhiều giá hộp sẽ giảm xuống theo số lượng.

Lliên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá in hộp giấy ngay bạn nhé.

Các bài viết liên quan