Phương pháp in chuyển nhiệt lên mũ bảo hiểm

Phương pháp in chuyển nhiệt lên mũ bảo hiểm

In ép chuyển nhiệt mũ bảo hiểm là một trong những dịch vụ đang được ưa chuộng hiện nay. Với phương pháp in chuyển nhiệt trên nón bảo hiểm bạn có thể dùng nhiều màu để in đa sắc ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn, tạo ra những hình ảnh cực kỳ độc đáo và sáng tạo.

Ép decal chuyển nhiệt nón bảo hiểm là phương pháp in đang được sử dụng rộng rãi cho các nhà sản xuất và thiết kế mũ bảo hiểm, vì phương pháp này có quy trình thực hiện đơn giản và có nhiều ưu điểm vượt trội như: chất lượng hình ảnh đẹp, hình in có độ bền cao và giá thành rẻ hơn so với các kỹ thuật in khác. Phương pháp này dùng mực in chuyển nhiệt in trên giấy in nhiệt chuyên dụng, tiếp đó sử dụng thiết bị ép để chuyển hình vào vật liệu in.

 

 

Quy trình in ép chuyển nhiệt lên mũ bảo hiểm

 Để thực hiện in ép nhiệt trên mũ bảo hiểm, bạn cần điều chỉnh máy cắt về đúng vị trí sao cho cắt được màng keo phía trên nhưng không cắt phạm qua phần giấy phía dưới. Bước tiếp theo là dùng phần mềm Corel để thiết kế file, rồi đặt khổ giấy theo kích thước khổ giấy cần cắt và khởi động máy cắt.  Lưu ý, khi thiết kế bạn nên chọn phông chữ dễ đọc, rõ ràng, nên chọn chế độ cắt ngược hoặc cắt qua gương.

 Sau khi cắt xong, lấy khổ giấy đã được cắt ra khỏi máy cắt, rồi loại bỏ những phần không cần thiết chỉ giữ lại chữ cần in. Dán hình lên nón bảo hiểm, chờ nguội rồi bóc phần giấy ra nhẹ nhàng.

 Với phương pháp in chuyển nhiệt trên nón bảo hiểm bạn có thể dùng nhiều màu để in đa sắc ở nhiệt độ 150 độ C trong thời gian từ 2 – 10 giây. Riêng khâu cắt decal được thực hiện trên máy cắt laser, máy này giúp cắt nhanh gọn và cắt rất chính xác và số lượng lớn decal trong thời gian ngắn.

 Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về quy trình in chuyển nhiệt lên mũ bảo hiểm đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Để hiểu hơn về kỹ thuật in chuyển nhiệt cũng như các phương pháp in chuyển nhiệt lên các vật liệu khác, bạn có thể xem thêm thông tin tại địa chỉ: http://www.giaconginlua.net/tin-tuc

* Bài viết liên quan:› Kỹ thuật in chuyển nhiệt lên ly thủy tinh

› In lụa ( tiếng Hoa: 丝网印刷 )

› Công nghệ in trên mọi chất liệu với màn nước

 

Các bài viết liên quan